Diên đan A1 Giang Võ
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Diên đan A1 Giang Võ

Tâp thê A1,Hôm nay là ngày thương`
 
PortalHomeGallerySearchLatest imagesRegisterLog in

 

 The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới

Go down 
AuthorMessage
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤
cao thủ võ lâm
cao thủ võ lâm
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤


Male
Tổng số bài gửi : 703
Age : 36
Job/hobbies : ..............................
Points : 1
Reputation : 1
Registration date : 2008-03-12

The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới Empty
PostSubject: The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới   The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới I_icon_minitimeTue Mar 25 2008, 10:42

Cách đây 1 ngày 2h, đã có thêm 1 đoạn trailers mới, nhưng trên trang chủ của trò chơi không thấy gì, chắc EIDOS đợi phát hành cùng MTV. Bà con xem ở đây ( 8.1MB ) : http://www.tombraiderchronicles.com/...gend_trailer02

Nhận xét :

- Hành động của Lara sao giống Hoàng tử Ba Tư quá : Nhảy bật tường, leo đây, đu cột đu xà......

- Một số hành động được làm lại : Chạy ( Nhìn động tác chạy trước đây có cảm giác cơ thể Lara có trọng lượng = 0, còn bây giờ trông thật hơn, nhún nhảy đàng hoàng The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 21 ), đu tường bây giờ phải chống chân để đỡ, thật hơn chút...

Đồ hoạ :

- Như đã dự đoán, TR chưa bao giờ mạnh về mặt này, bây giờ vẫn thế --- The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 22, nhưng vì thế mà trò chơi nhẹ nhàng hơn về mặt cấu hình yêu cầu. Tuy thế khung cảnh trông cũng khá hoành tráng. Cảnh Lara đu mình qua các tay vịn bên cạnh chiếc cối xay nước khổng lồ trông rất thích.

- Lẽ đương nhiên các kỹ thuật đồ hoạ mới cũng được áp dụng : Dynamic Shadow mapping, Dynamic lighting, Randomize partical system, Lens Flare. Qua đoạn trailers chỉ thấy được mấy cái này.

- Lara không có cá tính như trước, già hơn một chút nhưng lại có duyên và hiền The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 09

Vật lý : Có cảnh Lara dùng súng rocket bắn vỡ vụn nền nhà, hoặc thùng xăng nổ tung làm tan nát bức tường, không biết có áp dụng hệ thống vật lý thực không. Tuy nhiên nếu có thật thì cũng không hiểu sẽ chơi thế nào, vd lỡ tay bắn sụp cầu thì bó tay à ? The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 39 The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 21

Trên trang chủ www.tombraider.com có thêm mấy work art, cho download fansite kit ... và một chút mô tả về Story :
" Trong khi đang phiêu lưu qua các lục địa để tìm lại một cổ vật huyền bí, Lara đã bị giăng bẫy bởi một thế lực bẩn thỉu, có nguồn gốc từ một âm mưu đã bắt đầu từ trong quá khứ....vượt qua cả cái chết. Còn tiếp... "

Câu "....vượt qua cả cái chết" nguyên văn là "...long throught dead", không biết có phải một kẻ thù cũ của Lara đội mồ sống lại không, khéo được gặp lại Von Croy, Pierre hay Natla không biết chừng The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 21

Nguồn : www.tombraiderchronicles.com, GameSpot, www.tombraider.com
Back to top Go down
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤
cao thủ võ lâm
cao thủ võ lâm
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤


Male
Tổng số bài gửi : 703
Age : 36
Job/hobbies : ..............................
Points : 1
Reputation : 1
Registration date : 2008-03-12

The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới Empty
PostSubject: Re: The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới   The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới I_icon_minitimeTue Mar 25 2008, 11:04

Kiếm được bài phỏng vấn Riley Cooper của GS, post cho bà con đọc chơi. Cái này coi như có tất cả những gì cần biết về phiên bản mới.

Note : Đã lược bớt những cái linh tinh và thay đổi một số từ ngữ cho phù hợp.

GameSpot : Tomb Raider có một di sản lớn ( khoảng chục phiên bản ). Quay lưng với quá khứ và bắt đầu 1 kỷ nguyên mới, vậy kế hoạch hoặc chiến lược của các anh là gì?
Riley Cooper : 6 phiên bản trước được thực hiện bởi Core. Đây là lần đầu tiên Crystal Dynamics làm game này......( đã bỏ ).......Để tạo được 1 game xuất sắc, chúng tôi đã cải tiến hệ thống điều khiển trong Tomb Raider Legend.......( )...

GameSpot : Cái gì là quan trọng nhất trong việc nâng cấp hệ thống điều khiển?
Riley Cooper : Hệ thống lưới ảo được dẹp bỏ. Ví dụ nhé : trong các bản trước bạn phải nhảy lùi 2 bước để nhảy lên phía trước ( thằng cha này nói sai, đúng ra là chỉ 1 bước để chạy lấy đà rồi nhảy ). Còn bây giờ Lara chỉ việc chạy, rồi nhảy, trượt dốc, nhào lộn và đu bám các gờ tường một cách tự nhiên, nói chung là mọi thứ mà bạn nghĩ Lara có thể làm, cũng thường thôi.

GameSpot : Tomb Raider đang quay lại thuở ban đầu mà rất nhiều người quan tâm. Vậy câu chuyện là thế nào?
Riley Cooper : Fan của series chắc biết là có một chuyện gì đó đã xảy ra với Lara tại vùng núi Himalayas khiến cô trở thành như những gì bạn thấy. Trong Tomb Raider Legend, Lara sẽ tới Himalayas để khám phá điều bí ẩn này...........( )......

GameSpot : 1 trong những cái hấp dẫn của Tomb Raider là quang cảnh. Chuyến đi của Lara lần này sẽ tới đâu?
Riley Cooper : Lara sẽ đến thăm một thác nước khổng lồ tại Tây Phi để giải quyết một bài toán cổ đại. Đó là ví dụ về việc chúng tôi rời xa khỏi những khối vuông cục mịch ( ý nói những bản trước ) và chuyển đến những khung cảnh lớn hơn và sống động hơn......( ).....Tomb Raider đang quay trở về với những lăng mộ...( ).....

GameSpot : Vũ khí của Lara có gì mới ?
Riley Cooper : Cô sẽ luôn mang hai khẩu Pistol bên hông. Cô còn có thể lấy vũ khí của đối phương, ví dụ như súng trường, shotgun, RPG, hay cả một bộ luôn. Còn một chuyện khiến cho Lara "thật" hơn là khi Lara nhặt được một khẩu súng cô sẽ không nhét vào trong chiếc ba lô sau lưng với sức chứa vô hạn. Cô thật sự phải mang nó lên người. Cô có thể mang 1 vũ khí tại 1 thời điểm tuy nhiên cô được phép lấy vũ khí của địch ( chắc quẳng cái cũ đi ).

GameSpot : Lara trở nên "thật" hơn nghĩa là sao?
Riley Cooper : Ngay tại model ( mô hình ). Nếu để ý kỹ bạn sẽ còn nhìn thấy cả xương cổ, gân, cô thật sự trở thành 1 con người thật. Thật như bạn đã từng mong muốn.

GameSpot : Anh có thể cho biết chi tiết về các màn chơi?
Riley Cooper : Lara sẽ đến Tây Phi tại khu rừng xa xôi ở Ghana để tìm hiểu một ngôi đền chưa từng được biết. Cô sẽ có "khách", và xung quanh luôn có kẻ cạnh tranh. Game bao gồm 8 màn, mỗi màn là một nơi khác nhau. Cô sẽ đặt chân lên mọi lục địa, lại 1 chuyến vòng quanh thế giới.

GameSpot : Chuyển động của Lara có gì khác?
Riley Cooper : Nếu có 1 mặt phẳng, Lara có thể đi lên. Đường dốc, dây thừng, gờ tường, cầu thang, cây cột. Rất chi là năng động. Cô di chuyển cũng rất trôi chảy. Cô còn có thể thực hiện 1 loạt các hành động liên tiếp. Và dễ điều khiển nữa.

GameSpot : Các anh muốn đề cập tới Lara là một người như thế nào?
Riley Cooper : Dễ thấy Lara là một nhân vật gợi cảm và chúng tôi làm đúng những gì phải làm. Cô vẫn thế. Vẫn rất mạnh mẽ và thu hút, và không sợ phải dùng đến súng đạn khi cần thiết. Cô không muốn gây sự nhưng cô sẽ chiến đấu để đạt mục đích. Game sẽ cho mọi người nhận thấy điều này.

GameSpot
: Các bài toán sẽ khó đến mức nào?
Riley Cooper : Thật ra cũng không so sánh được. Không dễ để quy định được độ khó. Các game trước tập trung vào các khối vuông và công tắc. Kéo 1 cái tay gạt ở chỗ này sẽ mở một cánh cửa ở tận đẩu tận đâu. Bây giờ các vấn đề sẽ chỉ liên quan tại nơi mà Lara đang ở. Tất cả sẽ lớn và tuân theo quy luật tự nhiên, Lara sẽ giải quyết bài toán bằng cách khởi động cái máy khổng lồ để đến đích. Đó là thử thách và sẽ trực quan. Nói chung sẽ có 3 chế độ khó. Mỗi chế độ lại áp dụng một mức may rủi khác nhau. Sẽ có các điểm lưu ( check-point ) nên bạn có thể chơi lại 1 màn nếu muốn.

GameSpot
: Khuôn mặt Lara có thay đổi, tại sao vậy ?
Riley Cooper : Chúng tôi chả bao giờ đề cập tới việc thay đổi khuôn mặt của Lara. Toby Gard, người đã tạo ra Lara, đã tính toán sao đó, và anh đã khiến cho nhân vật hợp thời hơn. Khi bạn nhìn cô ta bạn sẽ thấy chi tiết hơn và hoàn hảo.

GameSpot
: Sẽ mất khoảng bao lâu để hoàn thành?
Riley Cooper : Chúng tôi tính là khoảng 10-12 giờ, nhưng mong nhiều là ở phần chơi lại ( replay ). Game là sự tìm tòi và khám phá, cho nên sẽ có nhiều bí mật được ẩn dấu. Các vấn đề sẽ có kết thúc mở, và bạn sẽ có nhiều cách để giải quyết.

GameSpot
: Còn về các nhân vật khác ?
Riley Cooper : Lara có một thói quen xấu là thịt hết những gì cô ta gặp phải, cho nên phải có những nhân vật mới. Nhưng cũng có vài người quen cũ.......( ).....Có thêm 1 cô gái nữa cùng tranh chấp với Lara trên đường phiêu lưu.

GameSpot
: Còn xe cộ thì sao?
Riley Cooper : À chúng tôi chưa chuẩn bị để nói về chuyện này.

GameSpot
: Nhạc và âm thanh?
Riley Cooper : Chúng tôi có một nhà soạn nhạc có nhiều kinh nghiệm........( )....Lara có bộ đàm để liên lạc với đồng đội đang ở tại nhà cô.
Game sẽ có mặt vào mùa Đông, cùng lúc trên các hệ máy. Các mẫu vân ( texture ) trên XBOX và PC đẹp hơn một chút và chạy ở tốc độ khung hình cao hơn. Tất nhiên phiên bản PS2 cũng sẽ không tệ......( ).......

GameSpot
: Cuối cùng, anh muốn nói gì với những ai đã mất sự gắn bó với series?
Riley Cooper : Tôi hiểu. Trước hết là, bạn đã chơi 6 phiên bản, và nói chung chúng chẳng khác gì nhau cả....( )......Tôi nghĩ bạn chẳng thiệt tí nào, và sẽ hài lòng.

Nguồn : www.tombraiderchronicles.com
Back to top Go down
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤
cao thủ võ lâm
cao thủ võ lâm
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤


Male
Tổng số bài gửi : 703
Age : 36
Job/hobbies : ..............................
Points : 1
Reputation : 1
Registration date : 2008-03-12

The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới Empty
PostSubject: Re: The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới   The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới I_icon_minitimeTue Mar 25 2008, 11:11

Trên trang chủ www.tombraider.com có một đoạn phỏng vấn Toby Gard ( người đầu tiên thiết kế Lara ), dạo này bị phỏng vấn hơi nhiều The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 04
Đã bỏ bớt đi những câu không quan trọng, vì bài này rất dài
1.
2.
3.
4. Khi tạo ra những nhân vật này, anh có nghĩ chúng sẽ tồn tại được sau phiên bản đầu tiên không?
Khi tôi tạo ra Lara, tôi không nghĩ gì nhiều đến những gì sẽ xảy ra sau đó. Tôi, và cả đội ngũ tạo ra TR1 nữa, tập hợp nhau lại để làm ra một thứ mà chúng tôi đã nghĩ là rất hay. Mọi thứ diễn ra sau đó đã khiến chúng tôi hơi bất ngờ, có lẽ vậy.
5. Câu chuyện trong phiên bản mới này như thế nào ?
Cốt truyện bây giờ vẫn chưa tiết lộ được. Mốt thứ khác biệt là TR này sẽ có sự xuất hiện của một loạt những nhân vật từng góp mặt trong series. Anh biết đấy, có nhiều nhân vật đã đến và đi, sẽ tốt hơn nếu chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về họ, thay vì giới thiệu họ chỉ để ngay sau đó là kill luôn (!)
6.
7. OK, chúng ta có một Lara đẹp hơn, sinh động hơn, v...v... Nhưng điều quan trọng các độc giả muốn biết là bằng cách nào ông đưa luồng sinh khí mới vào game ? Cái gì sẽ được tại hiện từ phiên bản trước ? Cái gì mới ?
Chúng tôi chôm những gì tốt đẹp nhất từ phiên bản gốc...nhưng là sau 10 năm với sự hỗ trợ từ sức mạnh của các hệ chơi game, thêm kinh nghiệm trong xây dựng trò chơi ...... chúng tôi sẽ mang lại cho người chơi cảm xúc giống như khi họ bắt đầu chơi phiên bản đầu tiên.
8.
9.
10. Có thể coi Lara là biểu tượng giới tính (!?!) trong ngành công nghiệp giải trí này, các anh nghĩ thế nào ?
Tôi chỉ muốn mọi người nhìn Lara với con mặt trong sạch The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 04, để thấy được cô ta tuyệt chừng nào. Nâng cấp về phần hình ảnh chỉ giúp mọi người chú ý hơn, còn nhận xét ra sao thì tùy họ The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 10
( hơi cáu The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 04 )
11.
12. Phiên bản nào anh thík nhất và tại sao ? Còn cái nào anh "ít thík" ?
Không may là tôi chưa chơi hết, nhưng chắc bản đầu là tôi khoái nhất, tại sao à ? bí mật.
13. Anh thík phần nào trên cơ thể Lara nhất The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 04
Luôn luôn là đôi mắt.
( còn longakka thì từ phần 1 đến 6 chỉ thík 1 thứ...không phải là mắt... The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 09 The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới 04 )
__________________
Back to top Go down
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤
cao thủ võ lâm
cao thủ võ lâm
(¯`°•.¸¤B4byl0v3¤


Male
Tổng số bài gửi : 703
Age : 36
Job/hobbies : ..............................
Points : 1
Reputation : 1
Registration date : 2008-03-12

The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới Empty
PostSubject: Re: The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới   The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới I_icon_minitimeTue Mar 25 2008, 11:13

Kể từ phiên bản đầu tiên ra đời vào năm 1996, loạt game Tomb Raider, ngoài việc góp phần mở đầu cho kỷ nguyên game 3D, đã nghiễm nhiên trở thành một trong những tựa game hấp dẫn và thu hút nhiều fan hâm mộ nhất trên thế giới. Trò chơi đã đưa nhân vật chính của mình, nữ khảo cổ gia xinh đẹp Lara Croft, trở thành một trong những nhân vật ảo được yêu thích nhất trong làng giải trí điện tử. Tuy nhiên, vào lúc này, địa vị của nàng Lara trong lòng người hâm mộ đang lung lay dữ dội do sự thất bại cay đắng của phiên bản gần đây nhất: Tomb Raider: The Angel of Darkness. Sự xuống dốc của loạt game này càng rõ hơn khi các fan đều đồng loạt lên tiếng: TR ngày càng xa rời những giá trị tạo nên sự hấp dẫn của dòng game này ở những phiên bản đầu tiên. Nhiều ý kiến bi quan thậm chí còn cho rằng: "Thế là hết, dòng game huyền thoại một thời đã tự chôn vùi danh tiếng của mình!". Nếu quả thực, loạt game TR buộc phải chấm dứt vào lúc này, thì chắc chắn sẽ để lại niềm tiếc nuối lớn lao đối với người hâm mộ. Nhưng may thay, Eidos Interactive đã lên tiếng "Huyền thoại Lara Croft vẫn sống!". Rút kinh nghiệm "xương máu" của phiên bản trước, Eidos đã rút quyền phát triển phần tiếp theo của trò chơi từ Core Design - nơi khai sinh nàng Lara và trao lại cho một đội ngũ phát triển mới, đó là hãng Crystal Dynamics (nổi tiếng với loạt game Legacy of Kain và trò chơi bắn súng Project Snowblind).

Trở lại những giá trị ban đầu
Điều đầu tiên mà các nhà phát triển tại Crystal Dynamics làm khi tiếp nhận trách nhiệm là ngồi lại phân tích những điểm đã đem lại thành công vang dội cho loạt game cũng như những lỗi lầm đã dẫn đến sự thất bại của AoD. Cuối cùng, họ thống nhất, với phiên bản mới nhất này, TRL sẽ đưa người chơi gặp lại những nét hấp dẫn, thú vị ban đầu của loạt game: sẽ không còn những bối cảnh hiện đại, thành phố văn minh nữa, sẽ lại là những hầm mộ tăm tối, tàn tích của các nền văn minh cổ, cùng các cảnh "rừng thiêng, nước độc" xen lẫn các cảnh quan núi non, thác nước hùng vĩ. Nàng Lara sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu quen thuộc của mình: truy tìm những cổ vật quý giá, đương đầu với các thế lực xấu muốn chiếm hữu các báu vật ấy. Phong cách chơi cũng sẽ được đưa về gần gũi với truyền thống: phiêu lưu, giải đố, tìm đường - được điểm xuyến bằng những pha hành động nảy lửa khi Lara chống lại đối phương. Nói cách khác, khía cạnh phiêu lưu trong phần mới nhất này sẽ nhiều hơn khía cạnh hành động.

Lara: "Vận động viên nhào lộn"
Nàng Lara của chúng ta tuy đã trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió trong các cuộc phiêu lưu trước nhưng vẫn còn hết sức dẻo dai, thậm chí trở nên đa năng và linh hoạt hơn trước. Từ khi mới ra đời, TR đã nổi tiếng là game có các cử động của nhân vật thuộc loại phong phú và uyển chuyển nhất. Cứ mỗi lần tung ra một phiên bản mới, nhà sản xuất lại cập nhật cho Lara những kỹ thuật, tuyệt chiêu mới rất hấp dẫn, đẹp mắt và không kém phần hữu dụng. Bạn sẽ gặp lại những chiêu "ruột" của Lara như: chạy, nhảy, lộn vòng, đu bám theo các vách đá thậm chí đu dây, bám xà nhào lộn... không thua gì một vận động viên thể dục dụng cụ thực sự. Cộng thêm sự hỗ trợ của đồ họa, vật lý cùng với những kỹ thuật motion-capture (mô phỏng cử động thật) tiên tiến hiện nay, cô nàng Lara có được những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng và mang tính "người" hơn bao giờ hết. Ví dụ, khi nhảy qua một vách đá, tùy theo lực nhảy cũng như khoảng cách, Lara sẽ bám vào vách đá bên kia bằng cả hai tay hay chỉ có thể... chới với bằng một tay.

Không chỉ có thế, việc ứng dụng các kỹ thuật dựng hình hiện đại cũng góp phần làm cho Lara ngày càng trở nên chi tiết, "khả ái" hơn trước. Ngoại hình của cô vẫn như xưa, nhưng trông có phần "gọn gàng" hơn: vẫn mái tóc nâu đỏ thắt thành bím đung đưa sau lưng, vẫn chiếc áo bó sát và chiếc quần short cùng cặp súng lục "bất ly thân" giắt hai bên hông. Đặc biệt, nhờ khả năng biểu lộ cảm xúc trên nét mặt, Lara giờ đây càng trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.

"Dụng cụ hành nghề" mới
Các món "đồ chơi" mà Lara đem theo, cũng như nhặt được trên "con đường hành hiệp" rất đa dạng. Cô có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí: từ cặp súng lục quen thuộc cho đến các khẩu súng trường, tiểu liên, phóng lựu hay thậm chí các ụ súng máy mà đối phương bố trí khắp nơi. Còn các món đồ khác? Nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều mà chỉ mới "bật mí” hai vật dụng mới: thứ nhất là cây đèn pin được gắn thường trực trên dây đeo balô, sẽ phát sáng khi cô phải đi vào những hang động hay ngóc ngách tối tăm. Vật dụng thứ hai, xem ra khá hấp dẫn và hữu ích là chiếc móc dây có nam châm. Với chiếc móc này, Lara có thể móc, kéo những đồ vật bằng kim loại về phía mình để giải quyết các câu đố cũng như tìm đường đi tiếp (ví dụ cô có thể dễ dàng kéo một chiếc bè sắt lại gần để làm phương tiện di chuyển qua khe suối).

Điểm không thể thiếu trong bất kỳ phiên bản Tomb Raider nào từ trước đến nay là việc giải quyết các câu đố, vượt qua chướng ngại vật xuất hiện đầy rẫy trên suốt đường đi. Nhà sản xuất tiết lộ: hầu hết vật cản trong game đều đòi hỏi khả năng di chuyển linh hoạt của nhân vật, chẳng hạn đu dây qua khe vực, "búng" mình, lách người né tránh các hố chông, máy chém không thua gì chàng hoàng tử Ba Tư hay chiêu "búng" người theo hình ""zic zac" lên phía trên theo kiểu Ninja Gaiden... Một nét hấp dẫn hứa hẹn khác của TRL là khi giải quyết một câu đố, người chơi có thể tiến hành theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn, để phá bỏ một phiến đá chắn ngang đường đi, bạn có thể lựa chọn đu dây, dùng chân đạp ngã phiến đá, có thể bắn vào các thùng thuốc súng gần đó làm nổ tung phiến đá, thậm chí có thể dùng súng máy hạng nặng trực tiếp bắn phá nó...

Lara chuẩn bị trở lại...
Trong suốt thời gian phát triển trò chơi, hãng phát hành Eidos của Tomb Raider luôn phải chịu số phận "lênh đênh" do bị các "ông lớn" trong ngành đưa lên bàn giao dịch mua đi bán lại. Cũng vì lẽ này mà các game của Eidos, trong đó có Hitman: Blood Money, Commandos Strike Force và cả Tomb Raider: Legend cứ phải dời đi, dời lại ngày phát hành. Cho đến thời điểm thực hiện bài viết này, nhà phát hành đã ấn định ngày "xuất xưởng" của game là 01/02/2006. Hy vọng từ nay cho đến lúc đó, thời gian sẽ không còn bị trì hoãn nữa. Việc phát hành phiên bản TRL lần này có thể xem như một quyết định sống còn của toàn bộ sêri. Nếu Crystal Dynamics có thể thực hiện đúng như đã hứa hẹn, nàng Lara sẽ tiếp tục "sống tốt, sống khoẻ” trong lòng người hâm mộ. Còn bằng không thì...
(Theo PCGameVN 11-05)
Back to top Go down
Sponsored content





The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới Empty
PostSubject: Re: The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới   The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới I_icon_minitime

Back to top Go down
 
The Tomb Raider : Legend - Huyền thoại mới
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Default H??ng ??n b?t 3 PKM huy?n tho?i trong R/S
» Default H??ng d?n b?n b?t cc pokemon huy?n tho?i trong RUBY
» B?n ?? nh?ng ?i?u huy?n b trong GTA SA

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Diên đan A1 Giang Võ :: Games A1 chơi :: Game phiêu lưu-
Jump to: